Xe bán hoa quả "mặc áo" cỏ nhân tạo cực độc

Giữa cái nóng oi bức của Sài Gòn những ngày này, người đi đường cảm thấy dịu hơn khi gặp chiếc xe bán trái cây “độc nhất vô nhị”, được phủ "Mặc áo cỏ nhân tạo" của một người đàn ông.

Hàng ngày, anh Hoàng Văn Hiển (40 tuổi, hiện sống ở quận Gò Vấp, TP.HCM) sẽ chạy chiếc xe đặc biệt chất đầy trái cây rong ruổi trên các ngõ hẻm ở đường Thống Nhất, quận Gò Vấp để bán. Từ xa, mọi người đã nhận ra anh bán trái cây quen thuộc với màu xanh mát mắt, tiếng nhạc trữ tình và cả tín hiệu Wifi miễn phí cho những ai cần dùng.

Bà Vũ Thị Liễu, sống ở Gò Vấp là khách quen của anh Hiển. “Ở đây, ai cũng biết và quen với chiếc xe có một không hai độc nhất Sài Gòn của cậu này. Nhìn mát mắt nên hầu như ngày nào tôi cũng mua ủng hộ. Tôi còn khoái nhạc cậu Hiển mở, nhẹ nhàng chứ không đùng đùng như mấy cái loa thùng bây giờ”, bà Liễu nói.

Xe cỏ nhân tạo

Để có chiếc xe đặc biệt này, anh Hiển cho biết đã mua lại chiếc ba gác cũ hết 3 triệu đồng. Anh “chịu chơi” hơn khi cải tạo lại, sắm cỏ nhân tạo trang trí, gắn loa mini, bảng viết và kèm thêm nhiều phụ kiện khác cho chiếc xe bán trái cây của mình.

Quê ở Hưng Yên, anh Hiển và vợ vào Sài Gòn lập nghiệp đã gần 20 năm. Trải qua nhiều nghề, cuối cùng, vợ chồng anh quyết định chọn bán trái cây để mưu sinh. “Do thích đi đây đi đó, không chịu ngồi yên một chỗ nên tôi sắm chiếc xe này để bán lưu động. Vợ tôi vẫn có gian hàng bán cố định tại chợ”, anh cười vui vẻ.

“Trời Sài Gòn nóng quá, trải cỏ xanh lên trông mát mắt hơn hẳn. Không chỉ vậy, nó còn khiến chiếc xe sạch sẽ nữa”, anh Hiển nói thêm.

Chiếc xe trái cây “phủ xanh” này đã  cùng anh Hiển kinh doanh được 2 năm nhưng đơn giản hơn nên không gây chú ý. Vài tháng trước, anh làm một đợt “đại trùng tu”, chiếc xe có diện mạo mới, đặc biệt hơn. Xe được “trồng cỏ” đến từng chi tiết nhỏ, chỉ có bánh xe và tay lái là để trống.

Tận dụng những phụ kiện trang trí Tết tại nhà, anh treo lên xe và cho biết như thông điệp tốt lành gửi đến người mua hàng.

“Chiếc xe xanh hướng đến môi trường. Ngoài quảng cáo bán hàng, tôi cũng nghĩ ra việc treo nhiều khẩu hiệu để nhắc nhở mọi người không xả rác, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh hơn”, anh chia sẻ.

Chiếc loa phát nhạc màu xanh vừa hỏng, anh chưa kịp mua lại cái mới, nên dùng tạm cái khác màu so với tổng thể.

Ngay cả cái cân, bình phun nước, chiếc rổ cũng tươi mát một màu xanh. Chiếc nón đội trên đầu anh cũng sáng tạo và quyết “trồng cỏ phủ xanh”. Bên trong nón là chiếc mũ bảo hiểm, anh lấy thanh mút, bao phần nón và cắm bên trên lá cờ Tổ quốc. Vậy là có được chiếc nón độc, lạ.

“Nhiều người thích thú khi thấy chiếc xe này lắm, vui mắt nên người ta dừng lại xem rồi mua trái cây. Hai cái cây trái tim này tôi vừa được một anh bạn cho để gắn lên xe”, anh nói và cười vui vẻ. Nhiều người mua trái cây còn mượn chiếc nón độc đáo của anh chụp cho bằng được một tấm ảnh lưu niệm.

Bán trái cây suốt 8 năm ở Sài Gòn để mưu sinh, rong ruổi trên các cung đường giữa nắng nóng, khói bụi, nhưng người đi đường lúc nào cũng thấy nụ cười lạc quan, mang lại niềm vui của anh Hiển.

Theo Zing.vn

Tin liên quan

Bao lâu phải thay cỏ nhân tạo cho sân bóng ?

Mất gần 4 tỷ đồng vì kinh doanh sân bóng đá sai cách

Tổng hợp sân vườn trang trí đơn giản mà đẹp

Những khu vườn đẹp mê li trên xe tải của người Nhật

Bảng báo giá thi công cỏ nhân tạo

10 chiếc xe ô tô bọc độc đáo

Quy trình bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo

Các bước thi công nền hạ sân bóng cỏ nhân tạo

Bí quyết chọn giầy đá bóng sân nhân tạo

Những lưu ý cần thiết khi tự chăm sóc cỏ nhân tạo

Sân golf 1.500 tỷ ở Hà Nội nhìn từ trên cao

Chi phí làm sân bóng cỏ nhân tạo

Tô điểm cho tường với cỏ nhân tạo trang trí

4 sân Golf đẹp nhất Hà Nội

Lưu ý trong việc thi công sân cỏ nhân tạo sân vườn

Những ứng dụng của cỏ nhân tạo trong cuộc sống

Tổng hợp sân bóng cỏ nhân tạo tại Hà Nội giá phải chăng

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Đảm bảo chất lượng 100%

HỖ TRỢ TƯ VẤN

Hỗ trợ trực tuyến 24/24

HOTLINE: 0963.76.76.99

Đặt hàng ngay

NHẬN BÁO GIÁ QUA MAIL

greensportsmail@gmail.com